แบ่งปัน

        หลังจากตลกชื่อดัง “เจี๊ยบ เชิญยิ้ม” ถูกหามส่งโรงพยาบาลเป็นการด่วน เกิดเป็นลมกลางกองถ่ายโจ๊คเกอร์วาไรตี้ จนต้องนำตัวส่งโรงพยาบาลเวชธานี

          คุณแหม่ม ภรรยาคุณเจี๊ยบ เชิญยิ้มได้ออกมาให้สัมภาษณ์ว่า ตั้งแต่เกิดมา เจี๊ยบ เชิญยิ้ม ไม่เคยได้เข้ารับการตรวจสุขภาพเลย จนวูบกลางรายการ และมีความดันสูงถึง200 ตามให้กำลังใจกันต่อ

          ล่าสุด (26 มกราคม 2561) คุณแหม่ม ภรรยาของเจี๊ยบ เชิญยิ้ม ได้ออกมาเปิดใจว่า ตอนที่เจี๊ยบมาถึงโรงพยาบาลนั้น ความดันสูงเกือบ 200 มีอาการใจสั่น หัวใจเต้นไม่ปกติ ซึ่งเจี๊ยบเองยังมีสติรู้ตัว เพราะบอกหมอว่าอย่าเพิ่งฉีดยาให้ตนเพราะตนกลัวเข็ม อีกอย่างคือ ตลอดชีวิตเจี๊ยบเองนั้นไม่เคยตรวจสุขภาพ จึงไม่รู้ว่าตัวเองมีโรคประจำตัวหรือไม่ ซึ่งเจี๊ยบเองก็กลัวว่าตัวเองจะเหมือนคุณพ่อสีหนุ่ม เชิญยิ้ม ที่ความดันสูงจนเส้นเลือดในสมองแตก
อย่างไรก็ตาม ในตอนนี้ความดันของเจี๊ยบเองยังลดไปแค่นิดเดียว เหลือ 170 ส่วนอาการนั้นคือ เจี๊ยบบอกว่าตัวเองจอดับ รู้สึกเท้าลอย ๆ เขาเองก็กลัวเป็นเหมือนพ่อ คือความดัน เบาหวาน และเส้นเลือดในสมองแตก เขากลัวล้มและวูบเหมือนพ่อ

 

*อัพเดทล่าสุด*
       ภายหลังจากแพทย์ตรวจพบว่า เจี๊ยบมีภาวะความดันสูง  ส่วนตอนนี้อาการปลอดภัยแล้ว สามารถออกจากโรงพยาบาลไปพักที่บ้านได้ในบ่ายวันนี้ (26 ม.ค. 2561)  ซึ่งภรรยาของตลกชื่อดังแจ้งว่า  เจี๊ยบลาหยุดงานเป็นเวลา 3 วันเพื่อพักผ่อนให้เต็มที่ ก่อนจะกลับมาทำงานตามเดิม

 

อย่างไรทางติดจอขอเป็นหนึ่งกำลังใจให้คุณเจี๊ยบ เชิญยิ้มหายไว ๆ นะคะ แล้วเพื่อน ๆ หากใครที่ยังไม่เคยตรวจสุขภาพกันเลย ลองตรวจดูไม่เสียหาย จะได้รับมือกันทัน ♥

ที่มา :  เรื่องเล่าเช้านี้, bectero.tv, IG jeabchernyim, nineentertain