แบ่งปัน
ทำเอาแฟนคลับและบรรดาลูกสะใภ้ของลูกชายทั้งสามคนอดเป็นห่วงกันไม่ได้ จริง ๆ สำหรับนักร้องเจ้าพ่อขาแดนซ์หรือคุณพ่อสามีของบรรดาลูกสะใภ้ในโซเชียล เจ เจตริน หลังจากที่ภรรยาคนสวย ปิ่น เก็จมณี ออกมาให้สัมภาษณ์ผ่านรายการคุยแซ่บShow ถึงเรื่องอาการป่วยด้วยโรคซึมเศร้าของสามีสุดที่รัก ที่เป็นหนักมาก หลังส่งลูก ๆ ทั้งสามคน เจ้านาย เจ้าขุน เจ้าสมุทร ไปเรียนต่อต่างประเทศ ถึงขั้นคุกเข่าร้องไห้ตอนกลางคืนเลยทีเดียว จนมีคนเข้าไปถามไถ่อาการของเจ้าตัวกันเพียบ

โรคซึมเศร้า ?#jjetrin

A post shared by Jetrin Wattanasin (@jjetrin) on

ล่าสุด (28 มีนาคม 2561) เจ เจตริน ก็ได้ออกมาเผยคลิปชี้แจงอาการป่วยโรคซึมเศร้าของตัวเองผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว โดย เจ เผยว่า “จากที่ปิ่นให้สัมภาษณ์เรื่องโรคซึมเศร้า จะบอกว่าเป็นเรื่องเก่าแล้ว จริง ๆ คือเป็นเมื่อประมาณ 3 ปีที่แล้ว ตอนที่ลูก ๆ เพิ่งจะไปเรียนต่างประเทศใหม่ ๆ เหมือนเป็นแค่อาการกังวลเท่านั้น และเราก็ไปหาคุณหมอเพื่อปรึกษาคุณหมอแล้ว ซึ่งตอนนี้ก็หายแล้ว ตอนนี้ไม่ได้เป็นแล้ว บางคนบอกป่วย ถามอาการมาเยอะ แต่ตอนนี้กลับเป็นโรคอื่นแล้ว เป็นโรคร่าเริงผิดปกติ (หัวเราะ)”  ซึ่งงานนี้ก็มี เจ้านาย และ เจ้าขุน มาร่วมแจมในคลิปแบบฮา ๆ ด้วย
งานนี้บรรดาแฟนคลับและลูกสะใภ้ของลูกชายทั้งสามในโซเชียล หายห่วงได้เลย เพราะจากที่ดูแล้วเจ้าตัวมีความสุขดีและก็ยังเป็นครอบครัวที่แสนอบอุ่นอยู่เสมอ
ภาพจาก Instagram jjetrin