แบ่งปัน
เป็นคุณพ่อของลูกชายสุดหล่อทั้ง 3 อย่าง น้องเจ้านาย เจ้าขุน และ เจ้าสมุทร แถมมีสาว ๆ ตามกรี๊ด ขอสมัครเป็นสะใภ้มโนเพียบ หลายคนเลยสงสัยว่าคุณพ่อ เจ เจตริน  คิดอย่างไรกับเรื่องความรักของลูกชาย พร้อมอนุมัติให้ลูก ๆ มีแฟนได้หรือยัง ล่าสุด (18 มีนาคม 2561) เจ เจตริน ก็เปิดใจว่า เรื่องสาว ๆ ของลูก ว่า….

ก็มีบ้าง เป็นธรรมชาติ ส่วนตัวมองว่า ถ้าลูกจะคบใครหรืออะไร ต้องคบกันให้ดี ๆ ถูกต้องตามทำนองคลองธรรม ถ้าสักวันนึงลูกคบใครสักคน รู้จัก เป็นเพื่อนกัน 1-2 หรือ 3 ปี ยังคบกันอยู่ก็โอเค จะเปิดตัวเป็นแฟนกันก็ไม่ว่า ถ้าคบกันนานขนาดนั้น
การจะมีแฟนคือไม่ผิด แต่ให้เขาเรียงลำดับให้ถูก ก็โฟกัสเรื่องเรียนก่อน เรื่องครอบครัว การงาน เรียงลำดับมาให้ถูกต้อง เรื่องชอบคนนู้นคนนี้้ ทักทายแบบเพื่อน มองว่ามันโอเค เป็นเรื่องปกติของผู้ชาย เป็นธรรมชาติ แต่ให้เขาปฏิบัติตัวให้ดี อย่าลืมว่าตัวเองเป็นลูกดารา อย่างเจ้านายก็เป็นนักร้อง เจ้าขุนก็นายแบบ เจ้าสมุทรก็งานโฆษณา ต้องดูแลภาพพจน์ของตัวเองด้วย อย่าให้เสียหาย
เรื่องสาว ๆ ลูก ๆ ไม่ค่อยปรึกษาพ่อ ส่วนใหญ่จะคุยกันเองหรือปรึกษาแม่บ้าง ไม่มีไปสืบอะไร ปล่อยเขาตามธรรมชาติ ไม่อยากไปตีกรอบอะไร เรื่องแฟนปล่อยเป็นธรรมชาติ แต่ต้องดูแลตัวเองดี ๆ และอย่าลืมว่าเรามีแฟนคลับ จะทำอะไรก็ต้องนึกถึงเขาด้วย อย่าทิ้งเขาตามลำพัง ตอนนี้อยากเน้นเรื่องเรียน และให้ความรักกับแฟนคลับมากที่สุด
เรียกว่าเป็นคุณพ่อที่เข้าใจวัยรุ่นสุด ๆ บอกเลยว่าไม่ห้ามแต่ก็จะสอนลูก ๆ เสมอว่า ให้เรียงลำดับความสำคัญให้ถูก ว่าเรื่องเรียนต้องมาก่อน จากนั้นก็ครอบครัว และเรื่องอื่น ๆ ที่ต้องทำให้ถูกต้องตามทำนองคลองธรรม
ภาพจาก Instagram jjetrin