แบ่งปัน
หลังมีกระแสข่าวว่าพระเอกหนุ่มสุดฮอต “ณเดชน์ คูกิมิยะ” มีปัญหาทะเลาะกับนางเอกสาวคู่จิ้น “ญาญ่า อุรัสยา” จนถึงขั้นเลิกสนิทไปเลย ก่อนที่นางเอกสาวจะออกมาให้สัมภาษณ์ว่า “ห่างกันจริง แต่ยังทำงานร่วมกันได้” แค่นั้นเหล่าบรรดาแฟนคลับก็พากันใจหายเลยทีเดียว พร้อมกับกระแสลุ้นให้รักลงล็อกเมื่อพระเอกหนุ่มสุดฮอตใส่เสื้อฟุตบอลเบอร์ 18 ซึ่งเป็นวันเกิดของน้องสาวคนสนิท (ญาญ่า เกิด 18 มี.ค.) ในงานบอลของวิกพระราม 4 จนถูกเม้าท์ว่ากำลังเดินหน้า “ง้อ” เต็มกำลัง ล่าสุดเจอตัวพระเอกหนุ่มสุดฮอตทั้งที ได้รับคำตอบว่า

“ก็ตามนั้นแหละครับ บอกไปแล้ว แต่ไม่ได้ใส่ง้อ คือเลข 18 ผมตั้งใจใส่อยู่แล้วตั้งแต่ช่วงกลางๆ ปี  ที่มีคนมาถามว่าจะใส่เสื้อเบอร์อะไร เพราะปีที่แล้วผมเคยใส่เลขวันเกิดตัวเอง (17)  ปีนี้งานมันจัดในเดือนเกิดน้องเลยใส่เลขวันเกิดน้อง ซึ่งเราต้องบอกไว้ว่าใส่เลขอะไร ผมก็บอกน้อง ซึ่งน้องไม่ว่าอะไร ก็ขำๆ อยู่แล้วครับ”
ก่อนหน้านี้มีเรื่องทะเลาะกัน?
“จริงๆ แล้วไม่มีอะไร เหมือนกับตอนดูละครช่วงพระเอกนางเอกไม่เข้าใจกันอ่ะครับ”
ยอมรับว่ามีเรื่องเกิดขึ้นจริงๆ?
“ไม่ได้ยอมรับว่ามีเรื่องจริงๆ มันไม่ใช่เรื่องที่เกิดขึ้นมาแล้วเป็นเรื่องใหญ่ แต่มันเป็นเรื่องที่ทุกคนต้องมีอยู่แล้ว ถ้าทุกคนคบกับใครหรือรู้จักกับใคร แม้แต่คนที่เป็นเพื่อนกันมันก็เป็นเรื่องแบบนี้อยู่ดีอ่ะครับ”
แฟนงอนกัน?
“(หัวเราะ) จริงๆ เราคุยกันแล้วครับผม ก็เข้าใจกัน ค่อยๆ ปรับความเข้าใจกัน”
ถึงขั้นเลิกกันไหม?
“ไม่ๆๆ ครับ ความสัมพันธ์ยังเป็นเหมือนเดิมครับ เป็นยังไงก็เป็นอย่างนั้นครับ”
“ญาญ่า” งอนบ่อย?
“ไม่ครับ ญาญ่าไม่ใช่คนแบบนั้น จริงๆ แล้วมันไม่ใช่เรื่องที่ใครงอนใครหรือใครต้องตามง้อใคร เราเป็นผู้ใหญ่พอที่จะคุยกันให้เข้าใจมากกว่าว่า ความต้องการคืออะไร ใครเป็นแบบไหนไลฟ์สไตล์เป็นแบบไหน เราไม่ได้ทะเลาะและใช้คำว่าคุยกันมากกว่า จนทำให้ทุกอย่างดูเบาลง ถามว่างอนกันเรื่องอะไร ต้องบอกด้วยเหรอ (หัวเราะ) ไม่หรอกครับ ช่วงนี้เป็นช่วงเวลาที่ต่างคนต่างแยกกันทำงาน ไม่ค่อยได้เจอกันอยู่แล้ว ถ้ามีข่าวแบบนี้ผมคิดว่าไม่แปลกหรอกครับ”
เหมือนทั้งคู่ห่างกัน?
“อาจจะห่างด้วยการทำงานมากกว่า เพราะว่าไม่ได้เล่นละครด้วยกันแล้ว ส่วนงานโฆษณาเพิ่งมีช่วงนี้มากกว่า ความสัมพันธ์ปกติดีครับ ไม่มีอะไร”
มีข่าว “ญาญ่า” คุยกับคนใหม่?
“น้องเป็นคนที่เฟรนด์ลี่และน้องน่าจะคุยกับทุกคนที่ดีกับเขานะ ผมคิดว่าเป็นแบบนี้นะ”
มีข่าวว่า “ณเดชน์” เปิดตัวสาวใหม่
“อุ๊ย! ตายแล้ว (หัวเราะ) ไม่มีครับ”
ตามข่าวบอกว่า “ญาญ่า” จับได้ว่า “ณเดชน์” มีสาวใหม่ แล้วให้เพื่อนไปสืบ?
“ผมว่าถ้าเป็นอย่างนั้นญ่าคงไม่สืบหรอกครับ คงไปเลย (หัวเราะ) ถ้าหนักขนาดนั้นนะ (ยิ้ม) ไม่มีมือที่สามครับ ผมคิดว่าอาจจะเป็นข่าวที่มีขึ้นมาเลยทำให้ดูเป็นเรื่องใหญ่”
ยืนยันความสัมพันธ์ยังรักกันดี?
“ความสัมพันธ์ยังเหมือนเดิมครับ”
จะเรียกเป็นแฟนเลยไหม?
“อ๋อ ไม่หรอกครับ เรารู้สึกสบายใจที่เราเป็นแบบนี้ที่เราจะบอกหรือทำทุกอย่างแค่นี้ เพราะผมเป็นคนหนึ่งที่ไม่ต้องมานั่งโพสต์รูปว่าไปไหนกับญาญ่า หรือบอกใครว่าไปไหนมาไหนด้วยกัน เพราะเราจะมีพาร์ทของเราที่ต้องอยู่ด้วยกันอยู่แล้ว แต่บางอย่างเราไม่ได้บอกทุกคนหมด ผมคิดว่าเป็นเรื่องที่ดีที่เราเก็บเอาไว้มากกว่า”
ผู้ใหญ่ 2 ฝ่าย ดูอยู่ห่างๆ อย่างห่วงๆ ไหม?
“ผมคิดว่าด้วยการทำงานที่ใม่ได้ทำงานด้วยกัน เดี๋ยวเร็วๆ นี้ จะมีอีเว้นท์คงได้เจอกันอยู่ดี”
วันเกิด “ญาญ่า” 18 มี.ค. ปีนี้มีเซอร์ไพรส์ไหม?
“ต้องถามเจ้าตัวครับว่าเขาจะว่างหรือเปล่าเดี๋ยวต้องดูอีกที”
ทุกวันนี้ยังคุยกันทุกวันไหม?
“คุยนะ ก็ทำงานด้วยกันอยู่แล้วครับ จริงๆ ไม่มีอะไรหรอกครับ มันไม่ใช่เรื่องที่ทุกคนต้องสบายใจหรือไม่สบายใจ เพราะสุดท้ายแล้วไม่ว่าอนาคตจะเป็นยังไง มันก็เป็นเรื่องของคนสองคนอยู่ดีครับ”

ที่มา nineentertain