แบ่งปัน
ห่างหายจากหน้าจอโทรทัศน์ไปนาน สำหรับคุณแม่สุดสวยแสนหวาน “แอฟ ทักษอร” เชื่อว่าหลายคนคงอยากจะเห็นผลงานกันแล้วแน่ ๆ แต่เนื่องจากที่ผ่านมาสาวแอฟต้องคอยเลี้ยงดูลูกสาว “น้องปีใหม่” อย่างเต็มที่ จึงทําให้งานในวงการเริ่มลต น้อยลง
ล่าสุด (25 มีนาคม 2561) คุณแม่แอฟออกมาเผยว่า ตอนนี้กําลังคิดหนักเพราะในใจก็อยากจะทํางาน แต่อยากให้ลูกเข้าเรียนเต็มตัวก่อนพร้อมเผยว่ากําลังจะมีสติ๊กเกอร์ไลน์น้องปีใหม่ เร็ว ๆ นี้ด้วย 

 

เห็นว่ามีสติ๊กเกอร์ “น้องปีใหม่” ด้วย?
“ต้องขอฝากเนื้อฝากตัวด้วย คือจริง ๆ มีคนชวนตั้งแต่เขาเด็ก ๆ แล้วค่ะ คิดว่าหลาย ๆ คนเดี๋ยวนี้ก็อยากมีสติ๊กเกอร์ส่วนตัวของลูก แต่ก่อนหน้านี้คาแรกเตอร์เขาอาจยังไม่ชัดมากและอย่างให้คาแรกเตอร์มันออกมาจากตัวเขาเอง อันนี้ถ้าสติ๊กเกอร์ออกจะรู้ว่าอินเนอร์แรงมาก (ยิ้ม)”
เขามีรีเควสไหมว่าอยากทําท่านี้?
“ส่วนใหญ่จะบอกให้เขาทํา บางประโยคเขาอาจจะไม่รู้จัก ไม่เข้าใจ ก็ต้องอธิบายให้เขาทําเอง ก็จะได้ฟิลลิ่ง อินเนอร์ที่ออกมาจากตัวเขาเองจริง ๆ งานนี้เลยรู้สึกมีความสุข คาดหวังมากกว่างานแม่อีก (หัวเราะ) ก็ตื่นเต้นค่ะ ทําเองทุกอย่าง ถ่ายรูป เอง ลงเสียงเอง เดี๋ยวจะลงภาพเบื้องหลังในไอจีให้ดู (ยิ้ม) โปรกว่าแม่อีกค่ะ ให้ทำเสียงอะไรก็ทำได้หมด เขาสนุก เขาชอบ”
มองงานในอนาคตน้องไว้ยังไงบ้าง? 
“ก็คงค่อยเป็นค่อยไปค่ะ ให้เขาสนุกกับงานนั้น ๆ คงความธรรมชาติของตัวเขาเองความเป็นเด็ก ไม่อยากให้เขาเสียธรรมชาติของความเป็นเด็ก”
แล้วงานตัวคุณแม่เอง จะมีบ้างไหม แฟน ๆ ยังคิดถึงละคร?
“ก็คิดหนักอยู่ค่ะ มีติดต่อมาบ้างค่ะ ขอบคุณสําหรับผู้จัดที่นึกถึงและส่งบทมา คือตอนนี้อยากส่งลูกเรียนให้เรียบร้อยก่อน ช่วงกลางปีน้องจะขึ้นอนุบาลหนึ่งแล้ว”
คิดหนักเพราะเสียดาย หรือว่าอะไร? 
“ใจนึงก็อยากทําเร็ว ๆ แต่ตอนนี้แอฟก็ถือว่าเป็นเสาหลักของลูก ก็อยากส่งลูกให้อุ่นใจที่สุดก่อน ตอนนี้เขามีเราอยู่คนเดียว ก็ไม่อยากทิ้งเขาไปทํางาน ให้เขาทิ้งเราไปโรงเรียน จะได้รู้สึกสบายใจที่จะทํางาน ก็วางแผนไว้ถ้าลูกเรียนเต็มวันเมื่อไหร่ ก็จะแว้บไปทํางาน (หัวเราะ)”
ที่มา NineEntertain
ภาพจาก aff_taksaorn